[A36] Mixnuts ăn vặt bữa phụ tốt cho Bà Bầu và thai nhi

[A36] Mixnuts ăn vặt bữa phụ tốt cho Bà Bầu và thai nhi

Combo Mixnuts và Mixfruits - Sự lựa chọn tối ưu cho sức khỏe Mẹ Bầu

Trong thời kỳ thai kỳ, sự thèm ăn vặt và cảm giác đói thường gia tăng đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ với những món ăn từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.
Thông qua việc chọn lọc tỉ mỉ các nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm này mang đến sự an toàn và chất lượng cao. Mixnuts kết hợp 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô giúp Mẹ Bầu bổ sung Omega 3, Magie và các chất quan trọng khác cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Mixfruits với 5 loại trái cây sấy dẻo chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe và hệ miễn dịch của Mẹ Bầu.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu thỏa mãn vị giác, mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của thai nhi trong mỗi ngày thai kỳ.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Mixnuts ăn vặt bữa phụ tốt cho Bà Bầu và thai nhi

Giúp Mẹ Bầu Hỗ Trợ Tiêu Hóa và Điều Hòa Huyết Áp: Bổ Sung Chất Xơ và Vitamin

Combo Mixnuts và Mixfruits là những sản phẩm tự nhiên, cung cấp nhiều Vitamin và Axit béo quan trọng, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu và điều hòa huyết áp, đồng thời hỗ trợ cải thiện vấn đề tiêu hóa.
Mixnuts bao gồm các hạt dinh dưỡng như Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân chứa nhiều Chất khoáng quan trọng như Mangan và Phốt pho, cùng với lượng lớn Vitamin E, đều đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ tiền sản giật. Axit Folic và các Vitamin nhóm B có trong Macca hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Óc chó cung cấp lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào, thúc đẩy trí thông minh ở thai nhi và giúp Mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Mixfruits chứa các loại quả mọng như Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất và Dâu tây sấy đều giàu Chất chống Oxy hóa, giúp phòng ngừa nhiễm khuẩn và bệnh đường tiết niệu. Canxi và Magie trong Nho đen hỗ trợ sức khỏe tổng thể và giảm tình trạng chuột rút cũng như phù nề. Chất xơ có trong quả Chà là thúc đẩy sự nhuận tràng, giải quyết vấn đề táo bón thường gặp trong thời kỳ mang thai.

Tham khảo Thai nhi đạt chuẩn cân nặng nhờ Mẹ ăn đủ chất

Chất Lượng Tối Ưu - Mục Tiêu Hàng Đầu của Nhà Đậu Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu đối với chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết đảm bảo nguồn gốc rõ ràng cho mọi sản phẩm của chúng tôi. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Chúng tôi chăm sóc từng bước xử lý và lựa chọn nguyên liệu với tận tâm.
Sản phẩm của Nhà Đậu được đóng gói với cam kết chứa các hạt có kích cỡ đồng đều, không bị vỡ hoặc mềm ỉu, và không chứa dầu hôi. Các loại quả trong sản phẩm tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Chúng tôi sử dụng công nghệ sấy lạnh tiên tiến để bảo vệ khoáng chất và Vitamin.
Chúng tôi luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng và cam kết đổi trả sản phẩm miễn phí nếu sản phẩm không đạt chuẩn chất lượng như mô tả. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi luôn dành tặng Mẹ Bầu những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và an tâm.
[A36] Mixnuts ăn vặt bữa phụ tốt cho Bà Bầu và thai nhi

Mẹ Bầu Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí

Một trong những bí quyết quan trọng để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi chính là việc bổ sung các chất cần thiết thông qua việc thưởng thức các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt giai đoạn thai kỳ của bạn.
Sản phẩm không chỉ giúp bạn dưỡng thai an lành mà còn đính kèm theo Hướng Dẫn Sử Dụng, cung cấp thông tin hữu ích về cách sử dụng sản phẩm và cả những cách chế biến thú vị, giúp bạn tận hưởng những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cần thiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí, Mẹ nhé!

Tham khảo Bỏ túi ngay những thực phẩm bổ sung Axit folic cho Bà Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Thực đơn Bà Bầu ăn gì 3 tháng đầu tốt nhất?

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo giúp Mẹ Bầu xả stress

[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào để Con đạt chuẩn cân nặng?