[A36] Tiết lộ bí quyết chọn thực phẩm cho Bà Bầu tháng cuối

[A36] Tiết lộ bí quyết chọn thực phẩm cho Bà Bầu tháng cuối

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Tiết lộ bí quyết chọn thực phẩm cho Bà Bầu tháng cuối

Bổ sung lượng Omega 3 dồi dào và Axit hữu cơ giúp Mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, thông minh

Combo ăn vặt Nhà Đậu gồm một lọ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một lọ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Các loại trái cây có trong Mixfruits là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nếu trong Dâu tây có chứa nhiều Vitamin B, C và Kali giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ, thì Nam việt quất được đánh giá là tuyệt phẩm giúp Mẹ vượt qua những cơn ốm nghén khó chịu. Với hàm lượng Chất xơ dồi dào, dùng trái cây sấy như các bữa phụ sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, lượng Glucose tốt còn giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và căng thẳng khi mang thai.
Các loại hạt có trong Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống với hương vị tự nhiên tạo nên món ăn vặt đầy bổ dưỡng. Các loại hạt này giúp Mẹ Bầu bổ sung Vitamin E, Omega 3, các loại Axit hữu cơ và Photpho là những dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích trí thông minh của bé, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm còn hỗ trợ máu lưu thông tốt, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Tham khảo Chế độ dinh dưỡng cho Bà Bầu theo từng tháng hiệu quả

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Tiết lộ bí quyết chọn thực phẩm cho Bà Bầu tháng cuối

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Mình đặt hàng bằng cách hoàn thành thông tin người nhận số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và giao hàng cho mình ạ.
Tham khảo Chia sẻ: Ăn gì đủ chất cho thai nhi phát triển?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Thực đơn Bà Bầu ăn gì 3 tháng đầu tốt nhất?

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo giúp Mẹ Bầu xả stress

[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào để Con đạt chuẩn cân nặng?