[A36] Cách chăm sóc Mẹ Bầu ăn gì tốt cho Mẹ và thai nhi?

[A36] Cách chăm sóc Mẹ Bầu ăn gì tốt cho Mẹ và thai nhi?

Cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ Bầu, đồng thời giúp Bé tăng cường sức đề kháng

Để thai nhi trong bụng được phát triển khỏe mạnh, việc thiết lập khẩu phần dinh dưỡng hợp lý và duy trì lối sống lành mạnh là rất cần thiết đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh bữa chính thường có thành phần chủ yếu là tinh bột, Mẹ Bầu cũng nên bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng như Vitamin, Chất xơ và Chất khoáng có nhiều trong các loại hạt dinh dưỡng. Nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe còn khuyên rằng, ăn thêm hoa quả sấy khô trong thời gian thai kỳ sẽ giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho Mẹ.

Có Mixnuts và Mixfruits - Bữa ăn của Mẹ chẳng lo nhàm chán!

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy trong mỗi hũ. Tất cả sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu đều được đóng gói trong hũ thủy tinh nhằm duy trì chất lượng bảo quản thực phẩm ở mức an toàn tối đa. Sau mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lưu ý đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để sản phẩm duy trì mùi vị và độ giòn.
Combo gồm:
Mixnuts chứa 04 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước kết hợp với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 05 loại quả mọng đã được xử lý sạch chuẩn và sấy dẻo chua ngọt, gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp để ăn sáng, ăn bữa phụ hoặc chế biến và kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ ngán sữa bầu mà vẫn phải uống hằng ngày thì có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy, Nhà Đậu đảm bảo khẩu vị sẽ được cải thiện đáng kể đó!
[A36] Cách chăm sóc Mẹ Bầu ăn gì tốt cho Mẹ và thai nhi?

Mẹ Bầu cung cấp Canxi và Magie cho sức khỏe, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Trái cây sấy có hàm lượng Chất xơ cao, giúp Mẹ Bầu đẩy lùi tình trạng táo bón hiệu quả. Nho đen cung cấp Sắt và Kali, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu và sinh non. Chà là giàu Canxi, quan trọng cho hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây chứa nhiều Chất xơ và Proanthocyanidin, tác dụng chống viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt kích thích tuyến tùng sản xuất Metalonin, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, cải thiện giấc ngủ cho Mẹ Bầu. Hạt Macca giàu Axit Folic, Omega-3, Chất béo tốt, tốt cho tim mạch, huyết áp, và giúp giảm ốm nghén. Hạt Điều chứa Magie, hỗ trợ phát triển hệ cơ bắp và xương cho thai nhi, giúp giảm đau lưng và mệt mỏi cho Mẹ Bầu.
Tham khảo Tháng cuối nên ăn gì để "Mẹ tròn Con vuông"?

Nhà Đậu - Sự Cam Kết Đem Lại Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được tạo ra với sự tỉ mỉ và cẩn thận, với thành phần là các loại hạt và trái cây được lựa chọn kỹ lưỡng, và có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi chỉ bắt đầu chế biến sau khi Mẹ đặt đơn hàng, để đảm bảo rằng sản phẩm luôn tươi mới, không có mùi dầu khó chịu. Đối với trái cây, chúng tôi sử dụng phương pháp sấy khô tự nhiên, không sử dụng đường, không tẩm ướp, và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Cách chăm sóc Mẹ Bầu ăn gì tốt cho Mẹ và thai nhi?

Đặt hàng ngay hôm nay

Hãy liên hệ trực tiếp với Đậu Care để Mẹ Bầu có trên tay combo dinh dưỡng: Mixnuts bùi bùi, ngậy và Mixfruits chua ngọt siêu hấp dẫn, kích thích vị giác bạn nhé.

Tham khảo Bỏ túi ngay những thực phẩm giúp Bà Bầu hết mệt mỏi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Thực đơn Bà Bầu ăn gì 3 tháng đầu tốt nhất?

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo giúp Mẹ Bầu xả stress

[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào để Con đạt chuẩn cân nặng?