[A36] Mẹ an thai Con khỏe mạnh nhờ hạt dinh dưỡng

[A36] Mẹ an thai Con khỏe mạnh nhờ hạt dinh dưỡng

Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu - Không Lo Đói, Bé Khỏe Lớn Nhanh

Trạng thái đói đói thường gặp trong suốt giai đoạn mang thai. Ngoài việc thai nhi phát triển nhanh chóng, thiếu dưỡng chất và rối loạn nội tiết cũng đóng một vai trò quan trọng trong tình trạng này. Do đó, việc bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là cực kỳ quan trọng để đảm bảo Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh thực sự.
Lựa chọn các loại hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giảm đi cảm giác thèm ăn mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và bé.

Sản Phẩm Thảo Dược Hữu Ích Cho Mẹ Bầu Hàng Ngày


Tất cả các loại quả và hạt trong sản phẩm này đã được tận tâm sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để đảm bảo sự tiện lợi tuyệt đối cho Mẹ Bầu. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, cho dù là bữa sáng, bữa phụ hay giữa những lúc đói bất ngờ. Chỉ cần lấy ra khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày, tương đương với một nắm tay nhỏ, bạn đã cung cấp cho cơ thể và bé yêu những dưỡng chất quan trọng.

Combo trị giá 580k có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong khoảng 14 ngày, trong khi Combo trị giá 1039k có thể sử dụng trong một tháng. Đây là một cách tiết kiệm và hiệu quả để đảm bảo bạn luôn có nguồn dưỡng chất cần thiết trong thai kỳ của mình.

Sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giúp bạn trong hành trình thai kỳ của mình.
[A36] Mẹ an thai Con khỏe mạnh nhờ hạt dinh dưỡng

Phục Vụ Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits chứa các hạt dinh dưỡng với hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, và Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí tuệ của bé, giúp bé yêu của bạn trở nên thông minh hơn. Đồng thời, việc bổ sung Maggie, Canxi, và Sắt cũng giúp giảm đau lưng cho mẹ trong thời kỳ thai kỳ.
Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không đường, và chứa các carbohydrate tốt, Vitamin, các chất béo không no, cùng nhiều chất xơ giúp mẹ bầu duy trì tình trạng khoẻ mạnh.
Làm mẹ là một thiên chức to lớn được tạo hóa ban tặng cho phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng này bắt đầu từ khi đứa con còn ẩn mình trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu trong hành trình đầy khó khăn nhưng đong đầy tình yêu này!

Tham khảo 3 Tháng đầu mang thai nên ăn gì tốt cho Mẹ và Bé?

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Mẹ an thai Con khỏe mạnh nhờ hạt dinh dưỡng

Đặt ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và sự phát triển thông minh của Bé, tại sao bạn không nhanh chóng đặt hàng ngay cặp đôi Mixnuts và Mixfruits? Điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của bạn vào form đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Hãy đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu nhé.
Tham khảo Vì sao Mẹ Bầu nên tích cực ăn 5 loại hạt sau?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Thực đơn Bà Bầu ăn gì 3 tháng đầu tốt nhất?

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo giúp Mẹ Bầu xả stress

[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào để Con đạt chuẩn cân nặng?