[A159] Nên mua gối cho bà bầu loại nào? Địa chỉ mua gối bầu đậu khuyết

[A159] Nên mua gối cho bà bầu loại nào? Địa chỉ mua gối bầu đậu khuyết

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Gối Đa Chức Năng cho Mẹ Bầu - Chăm Sóc Sức Khỏe và Bé Yêu

Sử dụng gối bầu đã trở thành một phần quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Bác sĩ thường khuyên Mẹ Bầu nên nằm nghiêng về phía trái để giảm đau nhức cơ thể, giảm áp lực lên cột sống, và đặc biệt để thai nhi có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Gối bầu Đậu Khuyết, với thiết kế đường cong lưỡi liềm độc đáo, tạo tư thế nằm lý tưởng nhất cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang lại vô số lợi ích khác như:
- Giấc Ngủ Sâu: Giúp Mẹ có tư thế thoải mái, dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ sâu hơn.
- Bổ Trợ Sức Khỏe: Mẹ có thể sử dụng gối để giảm chuột rút, tạo sự giãn tĩnh mạch, lót lưng để giảm mệt mỏi khi đọc sách hoặc xem phim.
- Dễ Bế Con: Gối chữ C thay thế hoàn hảo để Mẹ bế con, giúp bầu bình thường không mỏi mệt.
- Gối Ngồi cho Bé: Cho phép bé ngồi chơi hoặc bú bình một cách thoải mái.
Nhận một sản phẩm đa chức năng, chất lượng và tiện ích từ Gối Bầu Đậu Khuyết để chăm sóc cả sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ đặc biệt này.
Tham khảo Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mẹ và bé với Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu[A159] Nên mua gối cho bà bầu loại nào? Địa chỉ mua gối bầu đậu khuyết

Gối bầu đậu khuyết: Đồng hành đa năng cùng mẹ bầu


Chắc chắn rằng mẹ bầu muốn một chiếc gối không chỉ để ôm ngủ, phải không? Hãy cùng khám phá những đặc điểm độc đáo của gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu mà các mẹ không thể bỏ lỡ!

Trong giai đoạn mang thai:
Gối ôm ngủ cho mẹ: Chức năng hàng đầu của gối bầu đậu khuyết là đem lại sự thoải mái khi mẹ ôm ngủ. Thiết kế với các đường sóng và độ nghiêng giúp ôm sát và đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ gác chân, giúp nâng đỡ phần hông, bụng và chân.
Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Đôi khi mẹ cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng khi phải ngồi lâu. Gối bầu đậu khuyết có khả năng biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích mỗi khi bạn cần ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ hữu ích trong thời kỳ mang thai, mà còn sau khi sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé.
Gối đỡ khi cho bé bú: Các mẹ sẽ không còn cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi tay khi cho bé bú với gối đa năng này. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm bớt trọng lượng áp lên mẹ.
Gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang lại nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của hành trình mang thai và chăm sóc bé yêu.
Tham khảo Kinh nghiệm chọn mua gối Bầu Đậu Khuyết Mẹ nên biết

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.[A159] Nên mua gối cho bà bầu loại nào? Địa chỉ mua gối bầu đậu khuyết

Tặng mẹ giấc ngủ ngon - Đặt ngay gối bầu đậu khuyết


Để giúp hành trình mang thai của mẹ trở nên dễ dàng hơn, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc gối bầu đậu khuyết. Hãy mua cho mẹ món quà đặc biệt này để mang lại giấc ngủ ngon và sự khỏe mạnh cho bé. Không phải là điều tuyệt vời sao? Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt mua ngay chiếc gối bầu đậu khuyết và nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Thực đơn Bà Bầu ăn gì 3 tháng đầu tốt nhất?

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo giúp Mẹ Bầu xả stress

[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào để Con đạt chuẩn cân nặng?