[A159] Mua gối kê bụng cho Mẹ Bầu loại nào tốt nhất?

[A159] Mua gối kê bụng cho Mẹ Bầu loại nào tốt nhất?

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Mua gối kê bụng cho Mẹ Bầu loại nào tốt nhất?Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ
Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] Mua gối kê bụng cho Mẹ Bầu loại nào tốt nhất?

Phần Thưởng Tuyệt Vời Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và vô cùng ấn tượng đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn mua hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại, để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Thực đơn Bà Bầu ăn gì 3 tháng đầu tốt nhất?

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo giúp Mẹ Bầu xả stress

[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn nào để Con đạt chuẩn cân nặng?